Vụ Bố mở phim sex, bắt con gái “diễn” lại với mình: Giật mình vì lời tố cáo của một bé gái

Theo kết quả điều tra ban đầu của công an quận Lê Chân, Hải Phòng, ngày 14-10-2011, Nguyễn Văn Sức, SN 1975 đến nhà anh Bùi Ngọc Thắng, SN 1977 thấy cháu V. đang học bài trên gác xép.
Trong ngõ nhỏ yên bình trên khu phố Chợ Hàng nhộn nhịp, người ta vẫn thấy cô bé vô tư chơi đùa. Đứa bé ngây thơ, chưa nhận thức được những gì  mà người cha và người bạn vô nhân tính đã gây ra cho mình. Hàng xóm và những người trong phố cũng chỉ biết lắc đầu thương xót.
Theo kết quả điều tra ban đầu của công an quận Lê Chân, Hải Phòng, ngày 14-10-2011, Nguyễn Văn Sức, SN 1975 đến nhà anh Bùi Ngọc Thắng, SN 1977 thấy cháu V. đang học bài trên gác xép. Lập tức, Sức vồ lấy cháu V. giở trò thú tính, nhưng bị cháu chống cự và kêu khóc. Đúng lúc đó, anh Nguyễn Văn H., (hàng xóm) sang chơi phát hiện và ngăn chặn sự việc. Sau đó anh H cùng với người nhà cháu V. tố cáo hành vi của Sức tới CQCA.

Vụ Bố mở phim sex, bắt con gái “diễn” lại với mình: Giật mình vì lời tố cáo của một bé gái
Mấy tháng trước đó, Sức cũng đã từng giở trò đồi bại với cháu V khi ngà ngà say. Đáng buồn hơn, ở CQCA, cháu V. khai chính bố đẻ là Bùi Ngọc Thắng trong những lần uống rượu say thường mở phim sex ngồi xem sau đó bắt V. "diễn" lại những gì vừa xem với hắn, CQCA đã bắt cả hai đối tượng Nguyễn Văn Sức và Bùi Ngọc Thắng để điều tra làm rõ sự việc.
Xóm giềng xung quanh nhà cháu Bùi Thị V, ai ai cũng bất bình. Ngồi ở quán nước chị Vân, phố Chợ Hàng nghe ngóng tình hình, khi tôi đưa tờ báo có hình của Bùi Ngọc Thắng và Nguyễn Văn Sức để hỏi nhà, mọi người túm tụm lại xem. Chị Vân nói, mấy hôm trước còn thấy con nhỏ cầm chai ra mua rượu cho bố nó. Bố nó nghiện rượu nên ghé qua mua suốt, từ hồi nợ tôi mấy nghìn rượu, không thấy anh ta qua nữa mà chỉ cho con ra mua.
Vụ Bố mở phim sex, bắt con gái “diễn” lại với mình: Giật mình vì lời tố cáo của một bé gái
Gác xép nơi cháu V bị xâm hại
Bà con chỉ đường tôi  tìm đến ngõ…, tôi hỏi anh Nguyễn Văn Nam ở đầu ngõ, anh phẫn nộ "Cái ngữ này thì không phải xử, cứ cầm dao chặt… đi là xong". Ngõ nhỏ vắng người qua lại, thi thoảng có một vài phụ nữ trung tuổi bê bếp tổ ong ra cổng rồi đặt lên ấm nước. Mấy cô bảo bình thường cháu V. hay chơi ở đoạn ngõ này, nó chạy đi chạy lại suốt, nó có bộ cờ cá ngựa nên hay rủ các cô và các bạn hàng xóm chơi cùng, "tội nghiệp con bé, nó vẫn cứ nô đùa như chưa có chuyện gì xảy ra, nhìn nó vô tư mà người lớn đau hết cả lòng, cũng chỉ biết thương thôi, không giúp gì được" – cô N. trong ngõ bộc bạch.
Căn nhà nhỏ nơi xảy ra vụ việc nằm gần cuối ngõ, lúc tôi tìm đến ở nhà chỉ có bà Nội của V., sau lời giới thiệu, bà khóc nấc lên. Bà không muốn nhắc đến nỗi đau, nỗi nhục mà đứa con trai mất nhân tính mang đến cho cả gia đình. Đôi mắt đỏ hoe, thân hình gầy guộc của bà như không thể chịu nổi thêm bất cứ lời xì xầm nào nữa.
Tại gia đình anh Nguyễn Văn H. người phát hiện ra sự việc hôm 14-10, chị T vợ anh H kể: "Hôm đó tôi với chồng bê chậu quần áo qua ngõ giặt nhờ, chồng tôi đi trước nhìn vào nhà, thấy con bé với tên Sức đang ở trên gác. Cứ nghĩ một lát Sức sẽ về nhưng khi quay lại anh thấy những hành động "kỳ quặc" của cháu V. qua tấm màn gió mỏng. Không yên tâm, anh bảo tôi chạy sang gọi cháu V. qua nhà. Tôi sang gọi thì thằng Sức bảo nó đang dạy V. học, không cho cháu V. sang. Thấy vậy, tôi to tiếng với Sức rồi mọi người kéo sang…"
Chị Nguyễn Thu H. mẹ của cháu V, chia tay Thắng đã nhiều năm do Thắng nghiện ngập, rượu chè. Chị chuyển về quê ngoại ở Phú Thọ, mang theo V. đi cùng. Nhưng năm 2009, Thắng lên Phú Thọ đón V. về nuôi. Sau khi nghe gia đình báo tin, chị gọi điện cho con gái hỏi rõ sự tình, rồi lập tức chị H xuống Hà Nội trình báo cơ quan công an về hành vi cầm thú của Nguyễn Văn Sức và chồng mình.
Hiện tại, gia đình cháu V. vô cùng rối ren với trăm mối lo toan, tương lai của cháu V. không biết có được tốt đẹp? Lúc này gia đình cháu V. rất mong nhận được sự chia sẻ, thông cảm của xã hội để họ có thể vượt qua thời điểm khó khăn và mang lại một tương lai tốt nhất cho cháu bé không may mắn.
Theo PLXH

1 nhận xét:

nguoivietxaxu